Trên facebook bao gồm đến hàng ngàn, hàng chục ngàn người bán hàng qua fanpage dẫu vậy số người thành công thì rất hiếm như vậy. Để có thể thành công, bạn tránh việc chỉ để ý đến các vấn đề tại phần ngọn như làm sao để thu hút khách hàng, làm cho sao để có những content hấp dẫn,... Trước khi triển khai những các bước đòi hỏi các “chất xám” hãy ban đầu bằng các bước thay đổi cơ phiên bản nhưng lại rất kết quả và bị nhiều người dân bỏ qua!

----- Phần mềm cai quản bán hàng hiendai.edu.vn share kiến thức có lợi đến với bạn ----

*

1. Một trong những thông tin cơ bản

1.1 Ảnh đại diện và hình ảnh bìa

Ảnh thay mặt đại diện (Avatar) bắt buộc để đơn giản và thay mặt đại diện cho hình ảnh, color của yêu quý hiệu. Có thể chỉ việc đơn giản là hình ảnh hoặc hình ảnh sản phẩm toàn cảnh có kèm tên thương hiệu.

Bạn đang xem: Cách bán hàng trên fanpage hiệu quả

Ảnh bìa đề nghị để lại những thông tin về chương trình mà fanpage đang chạy như các chương trình khuyến mãi, mặt hàng mới ra mắt, các thành phầm đang bắt buộc được tăng nhanh tiêu thụ,...Ngoài ra còn tồn tại một số tin tức cơ bạn dạng như địa chỉ, số điện thoại, biệu tượng công ty thương hiệu,... Cũng rất có thể được thêm vào ảnh bìa.

1.2 thương hiệu Fanpage và URL fanpage

Nếu bạn đã sở hữu tên mến hiệu thì nên dùng chủ yếu nó làm tên fanpage, hoàn toàn có thể kèm thêm một số thông tin về ngành hàng, trình độ chuyên môn của thương hiệu (Ví dụ như fanpage hiendai.edu.vn mang tên là “Phần mượt quản lý bán hàng hiendai.edu.vn”) như vậy để giúp đỡ khách hàng tiện lợi nhận biết và tìm kiếm hơn.

Khi new lập fanpage, Facebook sẽ auto xuất cho bạn một địa chỉ URL nhưng mà nó thường siêu dài và cực nhọc nhớ. Để fanpage trông bài bản hơn, đồng thời sẽ giúp cho khách hàng có thể trực tiếp tìm về fanpage thông qua showroom URL, cũng trở thành tiện điểm cộng khi làm các ấn phẩm quảng bá như poster, tờ rơi,...

Phần thông tin ra mắt trên fanpage chứa đầy đủ các thông tin về chữ tín như: địa chỉ, số điện thoại, website, email, tế bào tả, mẩu chuyện về yêu quý hiệu,...

Bạn đang nghĩ rằng không có bất kì ai bỏ thời gian để đọc những tin tức này nhưng thực tế lại chưa phải vậy. Khi khách hàng có ý định mua hàng thì những tin tức cụ thể, đúng đắn như vậy để giúp họ tăng ý thức về fanpage facebook của cùng yên trung tâm hơn lúc mua hàng.

*

1.4 Tạo các nút kêu gọi hành động

Các nút kêu gọi hành động như “Mua mua ngay”, “Gửi tin nhắn”, “Đăng ký” đã kích thích người tiêu dùng hành động, nhấn vào nút kia và đưa họ mang lại với trang đích cần seo của hành động (Có thể là website, messenger,...).

Đừng quăng quật qua việc tạo các nút hành động này vì nó sẽ thuận lợi cho khách hàng, giúp họ có thể dễ dàng hành động nếu như ngôn từ trong họ phát âm được khiến cho họ quan tiền tâm.

1.5 update cửa hàng trên fanpage

Tính năng “cửa hàng” bên trên fanpage tất cả giao diện và vẻ ngoài tương tự như 1 website bán sản phẩm trên ngay facebook, tuy vẫn còn có tương đối nhiều tính năng nhưng một website đề nghị nhưng nếu câu hỏi kinh doanh của doanh nghiệp vẫn còn new và chưa đủ tương tự như chưa cần thiết phải sử dụng website thì hãy sử dụng hào kiệt này tức thì lập tức.

Nó hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần siêng năng cập nhật tiếp tục và đầy đủ là rất có thể giúp người sử dụng xem cùng dạo một vòng các thành phầm mà không yêu cầu mỏi tay kéo loài chuột trên newsfeed fanpage.

2. Hình hình ảnh - Nội dung

2.1 Hình ảnh sản phẩm

Để hình ảnh có được hiển thị tốt nhất có thể với đầy đủ nội dung mà người sử dụng quan trung khu thì bạn cần cân nhắc những vấn đề như:

- Kích thước chuẩn chỉnh cho hình ảnh trên fanpage.

- unique hình ảnh đăng tải.

- biện pháp chụp hình ảnh sản phẩm thu bán rất chạy hàng.

- Bản quyền/ bắt đầu hình ảnh.

Hình hình ảnh là trong số những yếu tố quan trọng đặc biệt nhất để khách hàng quyết định xem mình có nên mua hàng hay không nên hãy đầu tư chi tiêu vào hình hình ảnh nhiều một chút nhé!

2.2 Video 

Tương tự như hình ảnh, video clip sẽ cũng có thể có những yêu mong riêng chất lượng lượng, kích thước chuẩn và ngôn từ cấm truyền thiết lập bạn nên tránh nếu không có khả năng sẽ bị vô hiệu hóa tài khoản bất thình lình.

Dạng video clip hay được sử dụng bây giờ là video clip dạng vuông, có phụ đề, chúng ta có thể cân nhắc thực hiện.

2.3 bài bác viết

Bài viết bên trên fanpage cần được duy trì thường xuyên và thường xuyên ít nhất là 1 trong bài mỗi ngày để khách hàng hàng có thể nhìn thấy hoạt động của fanpage thường xuyên và sẽ không còn “quên” uy tín của bạn.

Khi đăng bài xích bạn cũng cần chọn thời gian thích hợp để đăng, ví như fanpage của chúng ta đã chuyển động được lâu hoàn toàn có thể xem mục “insight” để phân tích thời gian mà nhiều phần khách hàng mục tiêu của người sử dụng online và dựa vào đó để có thời gian đăng bài. Hoặc có thể dựa theo một vài mẹo nhỏ dại thường được share về thời gian đăng bài trong ngày đó là : 8:00; 10:30; 11:30; 13:30; 16:00; 20:00; 21:00,...

Xem thêm: 30 Kiểu Tóc Ngang Vai Uốn Cụp Phồng Xinh Mê Hồn, Top 20 Kiểu Tóc Ngang Vai Uốn Phồng Đẹp Nhất

Bài viết trên fanpage cũng thông thường có một vẻ ngoài phổ đổi thay đó là: tiêu đề - biểu đạt ngắn - Nội dung chi tiết - Chân bài bác ghi những thông tin về uy tín của bạn. Đây chỉ là vẻ ngoài phổ biến chúng ta cũng có thể linh hoạt đổi khác tùy theo nội dung buộc phải đăng cài hoặc hình hình ảnh mà thương hiệu của chúng ta hướng đến.

Cuối thuộc là đến nội dung bài xích viết, thường xuyên có một trong những nhóm nội dung mà fanpage nào thì cũng cần có, vì quý khách hàng thường truy cập vào fanpage để tìm những thông tin như vậy, đó là: 

- chia sẻ các thông tin/ thông tin có ý nghĩa đối với khách hàng

- Các nội dung bài viết khuyến mãi/ quảng cáo,...

- Các bài viết cập nhật về thương hiệu

3. Quảng cáo

Facebook mang lại nhiều thời cơ để bạn tiếp cận người sử dụng mới và hướng họ mang lại website của bạn bằng cách sử dụng Facebook Ads. Trải qua Facebook Ads chúng ta cũng có thể hướng đến người dùng dựa bên trên sở thích, hành vi, địa chỉ của họ, v.v. Đây là 1 công cụ giúp bạn tiết kiệm thời hạn và chi phí bạc bằng cách tối ưu hóa vấn đề phân phối quảng cáo và gửi thông điệp của công ty đến trước hầu như người có nhiều khả năng thay đổi nhất.

Sử dụng Facebook Ads, chúng ta thậm chí rất có thể nhắm đến những người tiêu dùng trước phía trên đã truy cập vào trang web của bạn, auto tạo quảng cáo ra mắt các sản phẩm mà họ đã coi hoặc cung cấp giỏ sản phẩm của họ. Số đông quảng cáo này rất có thể giúp bạn đưa người dùng trở lại trang web của mình, vị vậy bạn có thể tận dụng về tối đa lưu lượng truy cập mà ai đang nhận được.

Nhất là trong bối cảnh hiện nay khi cơ mà “hữu xạ thoải mái và tự nhiên hương” gần như là là điều cần thiết nếu thiếu thốn quảng cáo, trừ khi sản phẩm của người sử dụng thật sự khác biệt và không giống biệt. Cơ mà cũng cần phải có kiến thức để áp dụng quảng cáo một giải pháp thông minh. Bạn có thể tìm kiếm các tài liệu để tự học hoặc tra cứu đến những trung tâm về marketing để học. Nếu chưa thật sự trường đoản cú tin rất có thể thuê phía bên ngoài để chạy truyền bá được buổi tối ưu nhất.

4. Tương tác

4.1 vấn đáp tin nhắn

Việc trả lời tin nhắn trên fanpage facebook của khách hàng đó là lúc bạn liên tưởng trực tiếp với người sử dụng và cũng là lúc thuyết phục quý khách mua hàng. Cách biểu hiện khi vấn đáp cũng quyết định rất lớn đến tài năng mua của họ. Vì vậy bạn cần vấn đáp thật nhanh và đúng mực những thắc mắc của khách hàng hàng. Đôi lúc chỉ lờ lững 1 phút thôi cũng biến thành khiến khách hàng đưa ra ra quyết định mua sản phẩm của bên đã vấn đáp nhanh hơn chúng ta 1 phút.

Facebook cũng có thể có tạo một hình tượng “Trả lời tin nhắn hết sức tích cực” bên trên fanpage giành cho những fanpage hoàn toàn có thể thỏa mãn những yêu cầu:

- Tỷ lệ trả lời tin nhắn đạt 90% trở lên

- Thời gian trả lời không thực sự 15 phút.

*

4.2 Seeding mang đến fanpage

Seeding được hiểu đơn giản là tăng lượng can hệ (like, bình luận, phân chia sẻ) bên trên fanpage bằng phương pháp sử dụng những tài khoản khác một giải pháp “tự nhiên” độc nhất vô nhị (giống như là quý khách hàng tự mình thực hiện những câu hỏi đó).

Việc làm này còn có 3 mục đích:

- Tăng sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với fanpage

- Tạo tư tưởng đám đông khiến cho những khách hàng khác cũng hệ trọng với bài xích viết.

- Tăng sự chú ý của khách hàng đến với fanpage, khi bước vào một trang bao gồm trông “xôm tụ” một ít sẽ hơn là một trong những trang vắng vẻ tanh.

Bạn rất có thể seeding bằng cách tự tạo những tài khoản và tiến hành (hiện giờ bài toán này hơi khó do Facebook tăng cường việc kiểm soát các nick ảo); thuê 1 bên thực hiện seeding; kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn thân, các bạn bè

4.3 tạo nên Group cho fanpage

Người dùng Facebook bây giờ đang bao gồm xu hướng vận động tích rất và tương tác nhiều hơn nữa trong những group, hội nhóm. Nếu fanpage của chúng ta có một cộng đồng chuyển động tích rất thì đây đó là một “mỏ vàng” để chúng ta tăng lệch giá cho việc kinh doanh của mình.

Group rất có thể là nơi share hình ảnh sau khi đã mua sản phẩm, mua-bán lại đồ, share các trải nghiệm, tâm sự,...Tuy nhiên, việc xây dựng được một cộng đồng có chuyển động tích cực cần tương đối nhiều thời gian.

Nhưng kết quả thu được thì rất “ngọt” khi người tiêu dùng sẽ gần gũi và yêu kính yêu hiệu của bạn nhiều hơn, một điều nhưng mà tiền cũng khó mà sở hữu được.

5. Quản lý bán sản phẩm trên fanpage

Việc sale của các bạn sẽ ngày càng giỏi lên, điều đó cũng tức là sẽ có rất nhiều việc cần phải làm hơn khi cai quản fanpage mà một mình bạn nặng nề mà thực hiện giỏi được. Đó là lúc bạn phải một hiện tượng để quản lí lý bán hàng trên fanpage.

Vậy một phương tiện quản lý bán sản phẩm sẽ rất cần được có những tác dụng gì?

- Chốt đối kháng nhanh gần như lúc, rất nhiều nơi: ứng dụng/ phần mềm đó có thể giúp các bạn lên 1-1 nhanh chóng. Chũm vì trả lời khách sinh hoạt fanpage sau đó qua một ứng dụng nữa để trên đơn thì ứng dụng quản lý bán hàng fanpage vẫn là vị trí duy nhất triển khai điều đó. Sút tình trạng sót, vượt đơn; lẫn lộn hàng hóa giữa những đơn.

- Tăng vận tốc tư vấn bán hàng: hiển thị tương đối đầy đủ những bình luận, tin nhắn của khách hàng đồng thời kèm theo hình ảnh bài viết, sản phẩm mà người sử dụng quan tâm. Thanh tra rà soát các giao dịch xem thành phầm đó tất cả còn vào kho cùng với số lượng, kích thước như nắm nào.

- có thể thống trị được các fanpage một lúc: bạn sẽ không chỉ cung cấp một khía cạnh loại sản phẩm & hàng hóa và cũng không những bán một loại hàng hóa trên 1 fanpage, điều đó dẫn đến nhu cầu cần 1 ứng dụng có thể quản lý nhiều fanpage trên cùng 1 giao diện. Việc kiểm qua tin nhắn, comment bây giờ chỉ cần tiến hành tại 1 chiếc smartphone duy nhất.

Bạn tất cả thể tham khảo thêm về ứng dụng quản lý bán sản phẩm trên fanpage facebook Kiot Online: