Khi mọi sự chuẩn bị đã hoàn tất và hiện thời bạn đang đứng trước người theo dõi để biểu thị về bài report của mình.Bạn đã xem: phương pháp trình chiếu slide vào powerpoint 2003

PowerPoint cung ứng sẵn một trong những tính năng cung ứng cho việc báo cáo cũng như di chuyển dễ ợt giữa những nội dung trong khi chúng ta thuyết trình.

Bạn đang xem: Cách làm bài trình chiếu powerpoint 2003

Trong bài này bạn sẽ được mày mò các cấu hình thiết lập trình chiếu, hệ thống phím tắt, cách ghi cú ngay lập tức trên slide, biện pháp vẽ trên slide cũng như cách cấu hình để trình chiếu 2 screen với thứ chiếu, LCD,…

Xem lại bài xích 7: In ấn slide vào PowerPoint (Handout, Notes pages, Header và Footer)

Mục lục

2. Sử dụng những nút điều khiển và tinh chỉnh trong chế độ Slide Show

1. Bắt đầu trình diễn

Để ban đầu trình chiếu, bạn vào chống Slide Show trên thanh Ribbon và lựa chọn From Beginning (chiếu từ trên đầu – phím tắt F5) hoặc From Current Slide (trình chiếu tự slide hiện tại hành – phím tắt Shift + F5) tại nhóm Start Slide Show.


*

Bắt đầu trình chiếu PowerPoint

PowerPoint cung cấp cho sẵn thanh quy định dùng để triết lý và chọn những kiểu nhỏ trỏ chuột


*

Thanh chính sách trong chính sách trình chiếu nằm tại góc trái


*

Menu luật pháp vẽ hình khi trình chiếu PowerPoint

Một số tùy chọn cho chế độ Slide Show

Vào Office -> PowerPoint Options -> lựa chọn Advanced từ danh sách ở phía trái hộp thoại và chú ý vào khung mặt phải, phần Slide Show.


*

PowerPoint Options đến Slide Show

Giải thích một trong những tùy chọn:

...Nội dung chỉ giành riêng cho thành viên...

Nhấp nút OK để đóng hộp thoại.

Nếu các bạn thấy bài bác hay, hãy còn lại email, chúng tôi sẽ gửi bài bác vào email bạn, cùng rất nhiều bài không giống nữa.

Bài này thuộc chuyên đề Hướng dẫn thực hiện MS PowerPoint 2007, bạn rất có thể click vào nhằm xem những bài khác cùng siêng đề này. Đây là một trong những bài học trực tuyến tại TTTH, mời chúng ta tham gia. (Xem danh sách tất cả các chuyên đề).

Xem thêm: Kem Chống Nắng La Roche Posay Cho Da Khô Bán Chạy Nhất, Kem Chống Nắng Cho Da Khô

2. Sử dụng những nút tinh chỉnh trong cơ chế Slide Show

Đến một slide xác định

Các bài bác trong siêng đề gợi ý học PowerPoint online


*

Di chuyển nhanh đến slide xác định

Sử dụng những tổ hòa hợp phím tắt

Danh mục phím tắt thường được sử dụng trong lúc trình chiếu xin click xem chi tiết tại bài phím tắt thông dụng khi soạn thảo và trình chiếu Powerpoint

3. Trình chiếu Powerpoint với 2 màn hình

Trong Microsoft Powerpoint có công dụng tạo hai màn hình khi báo cáo thuận lợi hơn cho người dùng, rất hữu dụng cho chúng ta nghiên cứu áp dụng tin học văn phòng:

Một screen hiển thị nội dung những đề mục, ghi chú của tác giả vàmột màn hình report nội dung yêu cầu trình chiếu cho khán giả xem.

Chức năng này chỉ có trên một số máy tính vì tương quan đến cấu hình 2 screen trong Windows, thường sử dụng khi dùng với laptop hoặc máy tính PC có kết nối với trang bị chiếu, LCD khác.

Bước 1: bật tính năng hỗ trợ nhiều màn hình trên máy tính Windows

Bạn nhấn chuột phải trên màn hình desktop, chọn Screen Resolution nếu là Windows7, Windows 8 (nếu windows XP thì click chuột phải desktop, chọn Properties/ chọn thẻ settings)

Trong hộp thoại này các bạn thấy xuất hiện hai màn hình hiển thị 1 và 2 (Nếu laptop hỗ trợ)


Bật công dụng nhiều màn hình, Windows 7, Windows 8


Bật anh tài nhiều màn hình, Windows XP

Chọn màn hình thứ 2, sau đó ghi lại chọn vào Extend my Windows desktop onto this monitor hoặc Extend there Display. Tiếp theo, bạn chỉnh lại độ sắc nét cho screen thứ nhị này. Sau khi tùy chỉnh cấu hình xong, các bạn nhấn nút OK nhằm đóng vỏ hộp thoại Display Properties lại. (Xem hình trên)

Bước 2: thông số kỹ thuật trình chiếu bên trên 2 screen trong PowerPoint

Vào phòng Slide Show chọn set Up Slide Show, mục Multiple monitor, chọn màn hình thứ 2 (Monitor 2 Plug and Play Monitor) với click chọn...Nội dung chỉ dành cho thành viên.... Màn hình Primary Monitor là dành cho người thuyết trình. Dấn nút OK.


Thiết lập màn hình trình chiếu

Sử dụng tài năng Presenter View khi trình chiếu

Bạn bấm phím F5 để ban đầu trình chiếu. Lúc đó, bài xích trình chiếu vẫn hiển thị trên màn hình thứ 2 với từ screen chính bạn thuyết trình hoàn toàn có thể điều khiển những nội dung trình chiếu một cách dễ ợt đồng thời rất có thể đọc được các thông tin ghi chú cho những slide nhưng mà mình đã trình bày.

Nhấn ESC hoặc dấn nút Close khi đề nghị thoát chế độ Slide Show.

Chúc các bạn thành công.

Nếu bạn có nhu cầu cảm ơn, vui mừng sử dụng các icon Facebook phía dưới cùng để share cho đồng đội mình. Đó là cách để giới thiệu cũng như giúp cửa hàng chúng tôi phát triển.

Microsoft Office office 2007 Powerpoint Powerpoint 2007 Tin học văn phòng công sở Trình chiếu báo cáoShare !

Tagged with: Microsoft Office office 2007 Powerpoint Powerpoint 2007 Tin học văn phòng Trình chiếu báo cáo

Previous: Đếm số ký kết tự cùng đếm số chữ vào Excel sử dụng LEN cùng SUBSTITUTENext: bài bác 1: làm cho quen cùng với PowerPoint 2007

Bài hay mang đến bạn


Hướng dẫn sử dụng MS Word 2007


Bài 7: In slide trong PowerPoint