Trong nội dung bài viết dưới đây, học Excel Online đã hướng dẫn các bạn cách làm cho mục lục trong word. Ta đã cùng tìm hiểu các thao tác để tạo thành một bảng mục lục vào trang.

Cách có tác dụng mục lục vào word

Tạo mục lục vào Word Windows

Đối cùng với phiên bản dành mang đến Windows ta làm cho như sau:Bước 1. Thêm Header:Với mỗi nhan đề mà bạn có nhu cầu xuất hiện trong bảng mục lục, thứ nhất hãy bôi đen tổng thể sau đó vào Home > Styles. lựa chọn Header cân xứng như Heading 1, Heading 2,…
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Để tìm hiểu cụ thể hơn về kiểu cách tạo bảng mục lục trường đoản cú động, hãy xem thêm các bài viết dưới đây:Tạo bảng hướng dẫn mục lục trong WordĐánh mục lục cấp tốc cho văn phiên bản Word