Theo những thống kê của bank Nhà nước, có hơn 111 triệu thẻ ATM được phát hành vào khoảng thời gian 2016. Số lượng này phản ánh thực tiễn thẻ ATM đã trở đề nghị ngày càng phổ biến, được rất nhiều người cần sử dụng lựa lựa chọn để thực hiện các giao dịch giao dịch như sắm sửa hàng hóa, đặt cài đặt vé xe, vé máy bay, giao dịch hóa đơn điện nước…


*
*
*
*
Sử dụng thẻ ATM để giao dịch chuyển tiền khác ngân hàng là 1 trong số những tính năng nổi bật của thẻ ATM

Chuyển khoản ngân hàng bằng ATM mất bao lâu?

Trường hợp chuyển khoản qua ngân hàng cùng khối hệ thống ngân hàng, sau thời điểm thực hiện lệnh chuyển tiền, người thụ hưởng trọn sẽ nhận được tiền trong vòng vài phút, tối đa là 10 phút.Với trường hợp chuyển khác ngân hàng, thời gian người thụ hưởng nhận ra tiền vẫn lâu hơn, muộn nhất là 2-3 tiếng. Ví như ngày giao dịch chuyển tiền trùng cùng với ngày nghỉ thì cho đến ngày thao tác tiếp theo, thông tin tài khoản người thụ hưởng trọn mới rất có thể nhận được tiền.

Bạn đang xem: Khác ngân hàng có chuyển tiền được không

Quy trình và phí giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng

Không nên đến quầy giao dịch thanh toán và điền vào chủng loại đơn, khách hàng hàng chỉ việc đăng nhập vào khối hệ thống Internet Banking (nếu bao gồm đăng kí) hoặc mang lại trực tiếp trụ ATM và triển khai theo phía dẫn:

Bước 1: mang lại thẻ ATM vào máy với nhập số PIN. Sau đó chọn tác dụng “Chuyển khoản”. Màn hình sẽ hiện hữu danh sách các ngân hàng hoàn toàn có thể chuyển khoản đến.Bước 2: chọn Ngân hàng quản lý tài khoản đích.Bước 3: Nhập “Số thẻ/Số tài khoản” đích cần chuyển.Bước 4: Nhập số tiền cần chuyển.Bước 5: xác thực thông tin chuyển khoản qua ngân hàng với thương hiệu TK cùng số TK. Nếu gật đầu thanh toán, bấm nút “ Đồng ý” và mong chờ để nhận thông báo kết quả.

Xem thêm: Review Mặt Nạ Đất Sét Laneige Review Mặt Nạ Đất Sét Laneige, Mặt Nạ Đất Sét Laneige Giúp Detox Da Hiệu Quả

Khách hàng đề xuất kiểm tra cẩn trọng thông tin fan nhận trước khi triển khai lệnh gửi khoản. Sau khi kết thúc xong giao dịch, trên màn hình hiển thị ATM sẽ xuất hiện thêm thông báo kết quả.

Nếu tiến hành thành công, bank sẽ gửi tin nhắn thông tin đến số điện thoại cảm ứng người gửi. Trong trường hợp, thông tin tài khoản người gửi đã bị trừ tiền nhưng khối hệ thống báo ko thành công, người tiêu dùng nên call điện mang lại số cho số hotline của ngân hàng để được hỗ trợ.