là 1 trong SEO Content, tôi nhận thức được rằng để truyền tải cho người đọc phần lớn nội dung nội dung bài viết đạt chuẩn chỉnh cao, thông điệp unique cũng như những tin tức cùng thuật toán tiên tiến nhất về SEO. Bản thân tôi yêu cầu luôn nỗ lực trau dồi mỗi ngày, công ty động cập nhật các nguồn thông tin về SEO liên tục và nhanh chóng đem lại cho độc giả những bài viết Content hữu dụng và chuẩn chỉnh SEO nhất.

SEO expert bao gồm hơn 5 năm kinh nghiệm về SEO, phụ trách kiểm phê chuẩn tính đúng đắn của nội dung bài viết của TOS

Khi fan nào kia ghé thăm trang Facebook của bạn, nơi trước tiên người đó thấy đang là gì? form size Banner Facebook? Ảnh đại diện? giỏi những bài bác đăng được Ghim sinh sống đầu trang? thuộc tham khảo nội dung bài viết dưới trên đây hiendai.edu.vn sẽ cho bạn biết kích thước chuẩn và gợi ý cho mình cách chỉnh sửa kích thước banner facebook chuẩn chỉnh nhất si mê lượt like.

Bạn đang xem: Khung ảnh bìa facebook đẹp


*
Kích thước Banner Facebook size chuẩn nhất 2022

Banner Facebook là gì?

Đó là 1 phần nội dung trực quan nằm ở vị trí đầu Trang của bạn. Kích cỡ ảnh bìa facebook gồm chiều rộng lớn 820 pixel và cao 312 pixel. Nó chiếm phần gần một trong những phần tư screen trên phần đông các trình duyệt máy tính xách tay để bàn. Đúng rồi, đó đó là banner Facebook của bạn.

Đôi lúc được hotline là biểu ngữ Facebook, hình ảnh này là trong số những phần đáng chăm chú nhất bên trên Trang của bạn. Bởi vì đó, điều quan trọng là các bạn phải theo đúng các cách thức chuẩn nhất về kích thước banner Facebook.

Dù ai đang sử dụng Facebook nhằm tạo khách hàng tiềm năng (target market), chốt đơn bán hàng tiếp theo tốt tạo cộng đồng khách hàng, thì việc biết phương pháp tạo và buổi tối ưu hóa kích thước ảnh bìa facebook của công ty là siêu quan trọng. Và khi chúng ta xem xét các kích thước banner Facebook làm việc trên, có thể khó để cân bằng sự sáng tạo với những yêu mong nền tảng.

Như bạn cũng có thể thấy từ hình dưới đây, có tương đối nhiều khoảng mà bạn cũng có thể cắt vứt khi xây dựng banner cuối cùng của mình tùy ở trong vào chỗ khán giả của người tiêu dùng đang xem – thiết bị cầm tay hay laptop để bàn. Vày đó, tốt nhất bạn phải tập trung toàn cục nội dung của chính mình vào khoảng màu xanh đó, nơi rất nhiều người rất có thể nhìn thấy hình ảnh bìa của người sử dụng bất kể họ đang áp dụng thiết bị nào.

Tiêu chuẩn kích thước ảnh bìa Facebook cần nhớ:

Size khủng nhất theo chiều ngang 1958 x 745 px chiều cao.Size bé dại nhất theo chiều ngang 820 x 312 px chiều cao.Tỷ lệ khung hình của banner: 2.63:1.
*
Kích thước Banner Facebook

Cần những trợ giúp nhằm bắt đầu? dưới đây, các bạn sẽ tìm thấy 11 chủng loại banner Facebook và cũng tương tự nhiều phương pháp hay nhất để hướng dẫn chúng ta khi kiến tạo tác phẩm Banner mang lại thương hiệu của bạn. Ở cuối bài xích đăng này, hãy tìm hiểu cách trở thành banner fb của người sử dụng thành video bìa với xem một vài ví dụ để xem những người dân khác đã có tác dụng gì.

Có thể các bạn quan tâm: Viral Marketing


1. Thực hiện các phép tắc về kích thước banner của Facebook 

Có vẻ như không cần thiết phải nói việc tuân thủ các vẻ ngoài của Facebook là rất đặc trưng để Trang Facebook của chúng ta có thể được đồng ý ngay tự đầu. Tôi thực sự khuyên bạn nên đọc toàn thể Nguyên tắc về trang, dưới đó là một số điều quan trọng cần ghi nhớ mang lại biểu ngữ Facebook của bạn:

Trang bìa của người sử dụng là công khai.Bìa ko được lừa đảo, gây hiểu nhầm hoặc vi phạm phiên bản quyền của bất kỳ ai khác.Bạn cấp thiết khuyến khích mọi người tải phiên bản cover của công ty lên loại thời gian cá thể của họ.

Nếu bạn bị vạc hiện vi phạm luật các pháp luật trên, Facebook có thể thực hiện hành vi chống lại Trang của bạn. Và mặc dù Facebook ko nói rõ ràng điều gì sẽ xảy ra nếu như khách hàng vi phạm các nguyên tắc về Trang của họ, nhưng có lẽ đây không phải là hành động thông minh khi khiến Trang Facebook của công ty bị gỡ xuống do phạm luật banner, vì vậy hãy đọc không thiếu các bề ngoài và tuân hành chúng.


*
Tổng thích hợp các size banner facebook

2. Đảm bảo size banner của chúng ta đúng quy định

Như vẫn nêu nghỉ ngơi đầu bài viết này, banner Facebook size tốt nhất có thể là rộng 820 px x cao 312 pixel so với máy tính cùng rộng 640 px x chiều cao 360 pixel trên vật dụng di động.

Bạn không muốn dành toàn thể thời gian đến việc thi công một mẫu ảnh bìa chỉ nhằm nó trông thiệt kỳ lạ khi chúng ta tải nó lên Facebook, đúng chứ.

Nếu chúng ta tải lên một hình hình ảnh có kích thước nhỏ dại hơn những kích thước đó, Facebook sẽ kéo giãn nó để có kích thước phù hợp, miễn là nó tất cả chiều rộng ít nhất là 399 px và độ cao 150 pixel.

*
Ảnh minh họa về mẫu kích thước cover facebook được hiển thị trên năng lượng điện thoại

Tuy nhiên, để buổi tối ưu hiển thị trên cả máy tính xách tay và điện thoại, bạn nên sử dụng kích thước 820 x 360 px và giữ phần văn bạn dạng và thứ họa xây cất ở vùng có thể hiển thị ở cả 2 giao diện.


3. Đừng lo các về phép tắc cũ “20% văn bản”, cơ mà vẫn nên bảo đảm an toàn hình hình ảnh trực quan

Trở lại năm 2013, Facebook đã loại trừ mọi tham chiếu cho quy tắc 20% đối với văn bản trong banner … nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên thực hiện văn bản trong banner của mình. Quy tắc trước đây nói rằng chỉ 20% kích thước hình ảnh bìa fb của chúng ta có thể là văn bản. Cá nhân tôi suy nghĩ rằng kia là phương pháp quá hạn chế đối với các bên tiếp thị, nhưng đằng sau quy tắc là 1 điều tốt.

Nếu chúng ta định thực hiện văn bạn dạng trong ảnh bìa của mình, hãy giữ văn phiên bản đó ngắn gọn. Ảnh của bạn sẽ có nhiều tin tức và cuốn hút hơn. Đây là 1 trong ví dụ về vấn đề đó của HubSpot.


*
HubSpot lấy một ví dụ về một kích thước ảnh bìa facebook hiệu quả

4. Tạo ra banner tất cả một điểm nhấn và màu sắc sắc cân xứng với chữ tín của bạn

Hãy coi banner của bạn như một phần của Trang “trong ánh nhìn đầu tiên”. Giả dụ nó tạo mất triệu tập hoặc cạnh tranh hiểu, mọi fan sẽ có tương đối nhiều khả năng rời khỏi Trang cấp tốc hơn.

Nhiều banner Facebook đẹp nhất nhất bao hàm trung chổ chính giữa để triệu tập sự chăm chú của khách hàng truy cập, với bảng màu tương xứng với phần còn lại của uy tín của họ. Hãy nhớ rằng, những tài khoản social là phần mở rộng của bạn và yêu cầu tạo tuyệt vời đó mang đến khách truy cập ngay lập tức.

Họ cũng tận dụng những khoảng trống như một lợi thế để triển khai cho nhà đề, bất kỳ bạn dạng sao như thế nào trên kia và những yếu tố khác duy nhất của Facebook (như nút CTA bên trên Trang Facebook Business) nổi bật hơn nữa.

Xem thêm: Da Ngâm Mặc Đồ Màu Gì - Da Ngăm Nên Mặc Màu Gì Để Vừa Đẹp Vừa Ấn Tượng

Đây là một ví dụ tự Makr:


*
Một ví dụ từ kích thước hình ảnh bìa fanpage của Makr

Và Sprout Social: 


*
Ảnh bìa của Sprout Social
*
Banner độc đáo, trí tuệ sáng tạo của Paris

6. để ý về các nút CTA (Call to lớn Action) ở bên phải 

Bạn rất có thể nhận thấy trong một vài ví dụ về banner ở trên rằng những nút gọi hành vi (CTA) bao gồm của bọn chúng khác nhau. Makr’s nói “Shop now”, trong lúc Sprout Social’s nói “Sign up”.

Tùy nằm trong vào công ty lớn của bạn, bạn cũng có thể khởi chạy Trang trên Facebook cùng với nút CTA duy nhất ở dưới thuộc bên cần của banner của bạn. Những người làm digital kinh doanh luôn suy nghĩ nút này lúc thiết kế ảnh bìa và nắm rõ rằng đấy là bước tiếp theo sau của khách truy cập.

Hotel Urbano triển khai một giải pháp thu hút dưới đây, sử dụng cô gái đeo kính bảo hộ để duyên dáng mắt chúng ta về phía những chiếc nút mà cô ấy hình như đang tập bơi tới…


*
Banner hướng đến CTA của hotel Urbano

Lưu ý: tuy nhiên có vẻ là 1 trong ý tưởng xuất xắc khi thêm các dấu hiệu kim chỉ nan như mũi thương hiệu để khiến mọi bạn nhấp vào các nút CTA, tuy thế hãy để ý rằng những nút CTA kia không mở ra theo thuộc một phương pháp trên ứng dụng giành cho thiết bị di động. Nói phương pháp khác, nó rất có thể gây nhầm lẫn cho người dùng di động nếu như bạn tích hợp trực tiếp xây cất banner với những nút.

Tôi đã chỉ cho bạn cách Trang doanh nghiệp trông ra sao trên thiết bị di động trong một lúc nữa.


*
Tinh chỉnh Banner đặt trung tâm vào bên yêu cầu của Liberty Mutual Insurance
*
Tinh chỉnh Banner đặt giữa trung tâm vào phía trái của Samsung sản phẩm điện thoại USA

8. Luôn nhớ đến người tiêu dùng di động

Tính mang lại năm 2019, theo báo cáo của Statista, 96% cơ sở người tiêu dùng của Facebook truy hỏi cập mạng xã hội từ những thiết bị di động cầm tay như điện thoại cảm ứng thông minh thông minh và laptop bảng. Điều đó chiếm không ít – cùng đó và đúng là lý do nguyên nhân điều đặc biệt quan trọng là phải để ý vào người tiêu dùng thiết bị di động nhiều hơn thế khi thiết kế kích cỡ banner Facebook của bạn.

Trên máy di động, một phần lớn size cover facebook của bạn bị che khuất vì ảnh cá nhân và tên Trang sống trên banner.


*
Giao diện của Facebook Mobile

Hãy xem một ví dụ như thực tế. Bên dưới đây, hãy xem Trang Facebook của Cisco trông ra sao trong trình duyệt trên máy tính xách tay để bàn đối với trên ứng dụng di rượu cồn của Facebook.

Máy tính: 


*
Giao diện laptop của Cisco

Di động: 


*
Kích thước ảnh bìa fb trên đồ họa mobile của Cisco

Lưu ý rằng các cạnh của bức ảnh đã bị cắt giảm trên thiết bị di động. Trong khi kích thước ảnh bìa fanpage của chúng ta hiển thị với chiều rộng lớn 820 px x độ cao 312 pixel trên máy vi tính để bàn, thì nó chỉ hiển thị trung vai trung phong rộng 640 px x chiều cao 360 px trên điện thoại thông minh thông minh. Hãy coi tài liệu giúp sức này của Facebook để biết thêm thông tin.

Nhân tiện, hãy chú ý, biện pháp văn phiên bản trong banner của Adobe bị giảm ở phía mặt tay phải. Mặc dù có vẻ rất tốt là chỉnh sửa đúng những yếu tố hình ảnh của bạn, nhưng lại hãy cẩn trọng không đặt nội dung đặc trưng quá xa về bên phải khiến nội dung đó bị giảm trên trang bị di động.


Điều này liên quan như thế nào đến bài toán tối ưu hóa kích thước banner Facebook của bạn? Chà, nếu bạn đang dành riêng thời gian chỉnh sửa CTA Trang Facebook, thiết kế ảnh bìa với viết thể hiện cho hình ảnh bìa của mình, bạn cũng nên đảm bảo đăng trực tiếp về và một điều lên trang của chính mình và ghim bài xích đăng kia lên đầu dòng thời gian của bạn.

Bằng giải pháp đó, các bạn đang hỗ trợ cho mọi tín đồ một CTA rất rõ ràng khi họ đến trang của doanh nghiệp (mặc dù ở một số trong những vị trí khác nhau) – điều này sẽ giúp chuyển đổi.


*
Cách ghim bài

11. Suy xét về bìa Facebook bởi Video

Đúng rồi đấy. Các Trang Facebook doanh nghiệp lớn hiện bao gồm tùy chọn để thêm đoạn clip thay mang lại banner tĩnh, miễn là chúng đáp ứng các yêu ước nhất định:

Facebook hiện tại hỗ trợ đoạn phim bìa bao gồm độ nhiều năm từ đôi mươi đến 90 giây và form size tối thiểu là 820 pixel rộng X 312 px cao. Kích thước tối nhiều (và được khuyến nghị) là 820 x 462 px với độ phân giải đoạn phim 1080p.

Hãy ghi nhớ rằng đoạn phim bìa Facebook phân phát theo vòng lặp – sau thời điểm kết thúc, video clip sẽ auto bắt đầu lại nếu người xem vẫn sinh hoạt trên trang Facebook của bạn. Với ý suy nghĩ đó, hãy bảo đảm rằng bất cứ điều gì bạn đăng tải phải phù hợp để phát lại những lần. Các đoạn clip hành động, cực đoan có thể gây căng thẳng mệt mỏi khi vạc đi phát lại …

Sau lúc kéo tệp từ screen của mình, bạn sẽ nhấp vào “Tiếp theo”, nơi các bạn sẽ được yêu cầu chọn trường đoản cú 10 phiên bạn dạng hình thu nhỏ của video. Hình thu nhỏ dại bạn chọn sẽ hiển thị cho người dùng di con trỏ qua hình ảnh đại diện của doanh nghiệp trước khi truy vấn Trang Doanh nghiệp không thiếu của bạn.

Một số lấy ví dụ như về banner Facebook bởi video 

Video cover là một lựa chọn hoàn hảo cho những đoạn phim nghiêng về đoạn phim và những thương hiệu trong tương đối nhiều ngành sẽ tận dụng điểm mạnh này để đắm đuối sự để ý của khách hàng truy cập. Dưới đó là một số clip cover tuyệt vời nhất để truyền cảm hứng cho bạn:

REI

REI bán những dụng cụ quanh đó trời mang lại các vận động như cắn trại, đi dạo đường dài, chạy, chèo thuyền cùng đi xe đạp. đoạn phim bìa tinh tế của bạn phản ánh các sản phẩm của họ, toàn bộ chỉ là một trong khung cảnh yên ổn tỉnh, thoải mái nơi mà quý khách hàng nào vẫn muốn thử qua.


*
Một video clip banner phù hợp sẽ thu hút được không ít khách hàng

Nokia

Nokia muốn xuất hiện ở mọi nơi người dùng của chính bản thân mình – cho dù họ sẽ chèo thuyền, lặn biển, trượt ván giỏi đang làm việc. Video bìa Facebook của chính nó thể hiện người sử dụng cốt lõi của chính nó một cách trực quan dễ dàng chịu.


*
Video banner thể hiện khá đầy đủ mục đích của sản phẩm

WIRED Magazine

Khi ấn phẩm của bạn chuyển đổi nhanh như chu kỳ tin tức, có thể khó giữ mang lại độc giả của công ty tập trung vào những câu chuyện mà chúng ta cảm thấy xứng đáng được thân mật hơn. Tập san WIRED sử dụng đoạn clip bìa Facebook của bản thân cho mục tiêu này, biểu thị trong ví dụ bên dưới.


*
Video banner “kể” mẩu chuyện của bạn

HubSpot Academy

Hoạt ảnh là cách tốt nhất để chũm bắt thực chất thương hiệu của bạn.


*
Hoạt ảnh trong banner là ý tưởng trí tuệ sáng tạo mang lại hiệu quả cao

Như bạn cũng có thể thấy từ phần đa ví dụ này, clip của chúng ta phải đơn giản dễ dàng như một banner. Hãy nhớ rằng những nguyên tắc tương tự như được nêu trong phương pháp ở mục số 1 cũng vận dụng cho đoạn clip cover.

Phía trên là toàn thể nội dung về cách chỉnh sửa Banner Facebook size chuẩn chỉnh nhất 2022 mà bạn cũng có thể tham khảo. Quanh đó ra, chúng ta có tìm hiểu thêm các tin tức về SEO với dịch vụ cung ứng SEO tại website hiendai.edu.vn.