"Chị bán đc 1 thời gian rồi. Yến bên chị unique lắm. Tuy thế c đăng bán mãi chẳng ra đơn. E có thể chỉ mang lại chị giải pháp đăng bài thu hút để có người tiêu dùng được ko???"

Mình nghe c hỏi vậy bèn vào thử tường fb với fanpage của chị ý xem. Với mình thấy fb cá thể cũng như fanpage của chị đăng gần tương đồng nhau.

Bạn đang xem: Stt bán yến sào

Chủ yếu toàn bài bác bán hàng, và các bài đăng cách làm kiểu yến sào là gì ? tác dụng của yến? phần đa ai sẽ dùng yến? rồi... Mai em tất cả yến bác bỏ sẵn, giá xxx ...cộng với 1 số ảnh chụp tương đối "công nghiệp" như thiết lập từ mạng về.

Tuy nhiên sự việc không ra được đối chọi đổ tại nguyên nhân "không biết viết bài hấp dẫn" thì bản thân nghĩ vẫn là phiến diện.

Khổ cái đây lại là thực tế suy xét của nhiều ace buôn bán online.

Vì vậy bản thân thường hỗ trợ tư vấn cho ac sự việc "viết bài xích quảng cáo làm thế nào để ra đơn" như vậy này.

-------------

Đầu tiên, trước lúc viết bài, ac đề xuất có kim chỉ nam cụ thể, tức hướng tới ai hiểu ? Đối tượng là ai?

Và rất tốt là đông đảo người chỉ nên ngắm 1 phương châm duy nhất. Lấy một ví dụ : yến sào có hết sức tác dụng, có thể thích hòa hợp trẻ em, bạn già, phụ nữ mới sinh...

Nhưng mỗi bài viết hãy lựa lựa chọn một đối tượng nhưng thôi. Chẳng hạn đối tượng người dùng ở đó là mẹ bỉm sữa thì bài viết đừng chũm tham cho thêm tác dụng cho ng già, người ốm vào nữa...

Lúc chúng ta viết thì rất có thể bạn sẽ nghĩ, ồ cho toàn bộ vào cũng ổn định mà, gồm sao đâu. Nhưng lại nó sẽ không khác gì các bạn đi nạp năng lượng phở. Chúng ta vào quán phở kê - phở trườn - miến - cháo lẫn lộn các bạn sẽ thấy không an tâm và ko có sự chăm nghiệp.

Khách hàng download yến của khách hàng là quý khách cao cấp, tất cả tiền và vồ cập sức khỏe. Yêu cầu cái bạn phải là hãy miêu tả sự "chuyên sâu" - tức là một chuyên viên - chuyên nghiệp hóa và sâu sắc.

vì vậy hãy........NGƯNG ÔM ĐỒM!!!

-------------

Thứ 2: bạn phải nắm rõ giá chỉ trị sản phẩm để hỗ trợ tư vấn cho khách hàng hàng giải pháp chứ không phải để nói thao thao về sản phẩm.

Xem thêm: Srm Cetaphil Cho Da Dầu - Tìm Hiểu Về Sữa Rửa Mặt Cetaphil Cho Da Dầu Mụn

Ví dụ thành phầm có 10 quý hiếm không thể nội dung bài viết nào cũng viết đủ cả 10, mà tuyển lựa giá trị như thế nào nó quan trọng nhất cho đối tượng người dùng mình nhắm tới.

Cung cấp cho những người ta 1 giải pháp cân xứng với nhu yếu nhất của tín đồ ta mà lại thôi. Hãy nói mọi thứ người ta muốn nghe và cần thiết nhất.

Ví dụ bán cho các bà bầu sau sinh, điều bọn họ sẽ thân mật nhất đang là việc phục hồi da sau khoản thời gian sinh hay việc sữa về có tương đối nhiều và các không.

Họ sẽ không quan tâm các tới các tính năng khác. Bởi vì vậy bài viết đừng ráng nhét khá đầy đủ vào.

-------------

Thứ 3: Đừng viết bài bán sản phẩm - hãy nhắc chuyện hoặc chia sẻ

Tức bạn hãy truyền tải thông tin sản phẩm của doanh nghiệp tới khách hàng đa dạng, uyển gửi dưới nhiều hiệ tượng để cho nội dung bài viết hấp dẫn khác biệt như là nhắc chuyện, feedback, hoặc là chia sẻ hướng dẫn...

Bởi trường hợp chỉ nhăm nhăm đi biểu lộ thì 3 loại là hết và cực kỳ dễ khiến ace rơi vào hoàn cảnh bế tắc, hết sạch ý tưởng.

Ví dụ : yến sào có các thành phần : carbohydrate,protein, glycine, tryptophan với threonine,...

Tác dụng : đề phòng dạn da sau sinh, kích mê thích sữa, chống trầm cảm sau sinh,...

Người dùng : bà bầu bỉm sữa ...

Hết bài bác ...