Pancake Facebook là ứng dụng giúp bạn cai quản Fanpage hiệu quả hơn. Với nhiều tính năng ưu việt, Pancake là một trong cánh tay cần đắc lực cho các chủ shop đang kinh doanh online. Đây là ứng dụng được trí tuệ sáng tạo và cách tân và phát triển bởi bạn Việt.

Bạn đang xem: Trực pancake là gì

Hãy cùng hiendai.edu.vn tìm hiểu Pancake Facebook là gì? tuấn kiệt và cách thực hiện nó như nào nhé!


Phần mượt Pancake Facebook là gì?

Pancake là một trong những công cụ cung cấp bạn cai quản Fan Page, Shopee, Instagram, chăm lo khách mặt hàng và bán hàng trực tuyến. Ứng dụng tiện lợi sử dụng và nhất là không phải tải về và cài đặt đặt

Để sử dụng phần Pancake hiệu quả, bạn nên lựa chọn chuẩn xác con số Fanpage, Shopee, Instagram … cần quan sát cũng giống như quản lý. Các bình luận trong trang cá nhân có đều yếu tố nhạy cảm cảm để xây dựng giao dịch như: bốn vấn, xin giá, inbox… nếu không có thì cũng không cần thiết phải sử dụng.

Các công dụng chính của ứng dụng Pancake Facebook

Quản lý Fanpage, Shopee, InstagramTạo đơn hàng nhanh chóng.Quản lý kho, 1-1 hàng.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Pancake Facebook v2

Quản lý Fanpage, Shopee, Instagram

1. Quản lý bình luận, tin nhắn

Mô tả

Là trong những tính năng khá nổi bật nhất của Pancake Facebook, áp dụng chế độ thời gian thực (Real-time update), bảo đảm cho câu hỏi tổng hòa hợp một cách không thiếu thốn các hội đàm tới Fanpage của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Các bài viết cũ bên trên Facebook (khoảng sau đó 1 tuần) thì sẽ không còn báo đủ thông tin (bình luận), nhưng với pages.fm, số đông bình luận, tin nhắn xuất hiện trên Fanpage của người sử dụng đều được tự động tổng hợp cùng hiển thị ngay lập tức tại đồ họa trao đổi.

Sử dụng

Với mục đích giúp các bạn có thể trả lời bình luận, lời nhắn một cách nhanh chóng nhất, pages.fm tự động tổng hợp toàn bộ các thương lượng về một giao diện duy nhất, cũng như cung cấp những nút tác dụng cơ bản ngay dưới nội dung điều đình như like, ẩn, xóa, xem comment trực tiếp trên facebook, phản hồi riêng tư bằng tin nhắn từ phản hồi cho khách (chỉ vận động đối với những Fanpage đã có được Facebook update chức năng gửi tin nhắn nhắn cho khách trước).

Bên cạnh đó, trên ô nhập văn bản phản hồi, chúng ta có thể lựa chọn vấn đáp theo các mẫu vấn đáp nhanh và chèn ảnh.


*

Tại phần tin tức khách hàng, pages.fm tất cả để phần tạo ra ghi chú để page rất có thể lưu lại số đông gì cần thiết về quý khách hàng như những thắc mắc về sản phẩm hay báo xấu hoặc bất cứ lý vì nào. Sau đây ở bất cứ trao đổi nào của người sử dụng đó bên trên page thì sẽ đa số hiện ra ngôn từ ghi chú trước đó đã có lần tạo cho quý khách hàng đó.

Nếu vô tình click chuột đoạn hội thoại mà các bạn chưa thể xử lý luôn bạn chỉ cần bấm chuột biểu tượng đánh dấu chưa gọi thì cuộc dàn xếp ấy lại về bên trạng thái thông báo mới.

Phía dưới gồm phần đơn hàng. Ở đây các bạn sẽ biết được lịch sử giao dịch với người tiêu dùng đó, né tình trạng sản xuất nhiều deals trùng lặp.


*

Riêng phần gửi hình ảnh cho khách hàng qua tin nhắn chúng ta phải cài Extension của Pancake Facebook mới rất có thể gửi được.

Bạn click vào link này bấm tiếp tế chrome hoặc showroom to chrome, kế tiếp về pancake nhấn tổ hợp Ctrl + Shift + R để reload lại là vẫn gửi được ( xem xét là chỉ hỗ trợ trên chrome và ly cốc nha)https://chrome.google.com/webstore/detail/pancake-v2/oehooocookcnclgniepdgaiankfifmmn

2. đính thêm thẻ màu

Cho phép hiển thị tin nhắn, comment theo mục tiêu riêng của người sử dụng.

Pancake Facebook cũng cho phép bạn chỉnh sửa nội dung những thẻ color để cân xứng với sở thích cũng như quá trình hoạt động của Fan Page. Để sửa đổi nội dung của thẻ màu, bạn vào phần thiết đặt chung và lựa chọn trực tiếp vào tên của thẻ để ráng đổi.

Nếu công việc của bạn phải gắn các thẻ color trên và một hội thoại thì bạn phải kích hoạt chính sách sử dụng các thẻ và lưu lại.

Nếu ko bật chế độ này khoác định từng cuộc đối thoại chỉ có thể gắn được một thẻ màu. Tối đa tạo ra 12 thẻ màu, bạn có thể thêm giảm trong số lượng giới hạn đó.

Khi đề xuất tìm các hội thoại theo thẻ color bạn nhấp chuột màu mà bạn cần lọc ở khoanh vùng như hình phía dưới. Chúng ta có thể kết thích hợp giữa lọc thẻ màu cùng thanh lao lý lọc phía mặt tay trái, Pancake đang lọc tất cả các thảo luận có lắp thẻ color đó để bạn giảm xuống được thời gian tìm kiếm, giúp việc bán sản phẩm được công dụng hơn khôn xiết nhiều.

Ở cạnh cỗ lọc thẻ màu là ô tìm kiếm kiếm. Tại đây chúng ta cũng có thể tìm kiếm đoạn hội thoại của khách hàng bằng phương pháp nhập vào ô tìm kiếm tên người tiêu dùng hay số điện thoại của chúng ta đó với gõ enter nhằm tìm kiếm, phối hợp cùng các bộ lọc nếu yêu cầu thiết.


*

Chú ý

Thông tin của phản hồi vẫn lưu lại trong pages.fm trong cả khi phản hồi hoặc cả nội dung bài viết bị xóa trên Facebook.Để không trở nên sót hội đàm trong fan hâm mộ Page, chúng ta nên kích hoạt cơ chế “hiển thị hội thoại không đọc bên trên đầu” trong phần setup chung của pages.fmKhi sử dụng pages.fm, nếu như thấy không hiển thị hình ảnh hoặc cần thiết chèn hình ảnh vào bình luận, có 2 lí do chính đó là bạn chưa singin Facebook, hoặc là file host dùng để vào Facebook của doanh nghiệp không phù hợp. Chúng ta cũng có thể khắc phục bằng phương pháp đăng nhập vào Facebook tại 1 thẻ khác của trình chăm sóc hoặc bật cơ chế sửa lỗi ảnh không hiển thị tại đoạn cài đặt.Bạn tất cả thể quản lý nhiều Fanpage khác nhau bắng phương pháp mở nhiều thẻ trên và một trình duyệt.Khi gặp mặt những đối tượng người dùng có biểu thị spam, quấy rồi hoặc hành động xấu gây ảnh hưởng tới fan Page, bạn cũng có thể tiến hành chặn Facebook ID ngay lập tức tại giao diện điều đình bằng cách nhấp chuột vào nút ngăn phía bên yêu cầu khung trao đổi, dưới tên khách hàng.Nếu ước ao xem lại đoạn đối thoại với quý khách hàng trên facebook bạn bấm chuột dấu mũi tên trên thuộc của form trao đổi.Còn ao ước biết tin tức về trang cá nhân của khách hàng bạn chỉ cần bấm chuột vào avatar của bạn đó thì sẽ chỉ ra một hành lang cửa số mới lân cận là facebook của công ty đó luôn.3. Gộp pages

Bạn có tương đối nhiều pages buộc phải quản lý, bao gồm thẻ sử dụng tác dụng gộp pages để bình luận và tin nhắn sẽ được gom về phổ biến 1 giao diện hội thoại nhằm xử lý

Lưu ý:

Các page gộp phải tất cả gói cước nếu không tồn tại gói cước có khả năng sẽ bị báo lỗiGộp pages chỉ gom cmt với ib về tầm thường 1 giao diện, toàn bộ các thiết đặt khác theo setup riêng của từng page4. Công dụng chia hội thoại mang đến nhân viên

Chức năng này chỉ admin của page mới áp dụng được, Ai được chia hội thoại nào thì xem đc hội thoại đó, TK admin khoác định nhìn thấy tất cả các cuộc hội thoại

Chia thủ công


*

Để chia bạn chỉ việc mở hội thoại buộc phải chia ra tiếp nối chọn nhân viên để chia

Hệ thống chia tự động

Để sử dụng công dụng này các bạn vào phần cài đặt => chế độ Xoay vòng (mục này chỉ admin bên trên page new thấy). Trong này có 2 cơ chế chia

1 là phân tách đều cho những TK đã trực tuyến

để sử dụng thì các bạn bật lên, còn những NV đang online mong chia thì qua phần hội thoại, bật bộ thanh lọc chia mọi tin nhắn cho các TK sẽ online khối hệ thống sẽ random phân chia hội thoại bắt đầu về cho một trong những TK đã online


*

2 là chia đều cho những TK được chọn

Bạn lựa chọn cmt và tin nhắn phân chia cho ai thì hệ thống sẽ chia cho tất cả những người đó. Trong này có các options

Chia lại hội thoại trường hợp sau khoảng chừng thời gian chưa có ai đọc

Chia lại hội thoại nếu sau khoảng thời gian chưa tồn tại ai đọc chia theo trạng thái trực tuyến:

Ưu tiên tài khoản đang trực tuyến Chỉ phân chia khi tài năng khoản trực con đường Phân lại đối thoại nếu những tài khoản được phân không có ai trực tuyến

Nhân viên ko được chọn sẽ được xem toàn bộ các cuộc hội thoại

Để hệ thống chia nhân viên cần nhảy AvailableTrong TH để away (giống với tác dụng Tạm Tắt trong bảng chọn nhân viên chia) khối hệ thống sẽ ko chia hội thoại mới, nhân viên chỉ cảm nhận hội thoại cũ đã có phân công.
5. Tính năng ẩn bình luận

Mô tả

Chức năng này kích hoạt vẫn giúp các bạn có thể tự động ẩn, auto hiện sau khi ẩn theo khoảng thời gian setup các comment của khách hàng.

Ngoài ra còn có thêm tuấn kiệt lọc chỉ ẩn những phản hồi có số năng lượng điện thoại. Khi bạn bật chính sách này thì chỉ các bình luận chứa số smartphone mới được ẩn, còn các bình luận khác vẫn hiện nay bình thường.

Còn bạn có nhu cầu bỏ ẩn bình luận của người tiêu dùng sau thời hạn bao thọ thì nhảy chế độ tự động hóa bỏ ẩn phản hồi và chọn khoảng thời hạn để bỏ ẩn.

Sử dụng

Để sử dụng tác dụng này các bạn phải làm theo 2 bước.

Bước 1: Vào mục thiết đặt của Pancake để tùy chỉnh thiết lập cài đặt.


Ví dụ: bên trên hình các bạn đang cài đặt chế độ chỉ ẩn comment chứa số điện thoại, và comment đó sẽ tự động được bỏ ẩn sau 1 ngày.

Bước 2: bạn phải vào mục nội dung bài viết của Pancake với tích vào ô “ẩn bình luận” của các bài viết bạn ao ước ẩn.


Làm đầy đủ 2 đoạn này thì chắc hẳn chắn bình luận của quý khách về đến Pancake đang được khối hệ thống xử lý cùng ẩn cho page của bạn.

Chú ý

Các bình luận không bị ẩn so với các tài khoản là quản ngại trị viên của tín đồ Page và các tài khoản đang là các bạn của thông tin tài khoản bình luận. Và không ẩn bình luận của người dân có vai trò trên trangVD : như phản hồi của A trên fan hâm mộ Page, dù các bạn đã setup ẩn đối với phản hồi của A nhưng phản hồi của A vẫn hiện so với B- các bạn của A cùng C-Quản Trị Viên của fan hâm mộ Page. Vì vậy khi bạn có nhu cầu kiểm tra mình tùy chỉnh ẩn gồm thành công hay là không thì đề nghị đăng nhập vào một tài khoản Facebook ngoài 2 đối tượng được đề cập ở trên.Nếu bạn có nhu cầu thiết lập ẩn dài lâu thì chỉ cần không tùy chỉnh cấu hình chế độ ” tự động bỏ ẩn bình luận ” trong phần sở hữu đặt.6. Tính năng trả lời cấp tốc theo mẫu

Mô tả

Chức năng khiến cho bạn trả lời nhanh tin nhắn, phản hồi của quý khách theo các câu vấn đáp có sẵn sau khi thiết đặt thành công bên trên pages.fm.

Sử dụng

Để sử dụng tính năng này trước tiên chúng ta phải vào mục cài đặt đặt, chọn hỗ trợ trả lời, sau đó soạn câu vấn đáp nhanh theo nhu cầu của page. Bạn có thể tạo ra các câu vấn đáp nhanh để trả lời người tiêu dùng theo mục đích của từng Fanpage. Các bạn nhớ lưu gấp đôi (cả phần khoanh đỏ vào hình) để update thành công câu vấn đáp nhanh của người tiêu dùng nhé.


Sau khi thiết đặt câu trả lời nhanh thành công bạn có thể sử dụng để trả lời khách hàng bằng phương pháp nhấp vào biểu tượng được khoanh tròn như hình phía bên dưới và lựa chọn câu vấn đáp phù hợp.

Để linh hoạt hơn bạn thực hiện phím tắt đến mẫu câu trả lời nhanh bằng phương pháp nhấn phím “/” với “số thiết bị tự câu trả lời nhanh”

Sau đó dìm Enter hệ thống sẽ tự động hóa nhảy ra câu vấn đáp nhanh tất cả số vật dụng tự đó.


7. Tính năng bỏ qua phản hồi của bài bác viết

Mô tả

Chức năng vứt qua bình luận là tác dụng giúp auto lọc ra các comment ở một bài viết xác định. Khi cấu hình thiết lập “bỏ qua bình luận” tất cả các bình luận trong nội dung bài viết đó sẽ được hệ thống auto đánh lốt là đã đọc với không thông tin khi có comment mới.

Sử dụng

Để kích hoạt tác dụng bỏ qua bình luận, các bạn chọn chức năng nội dung bài viết trên thanh quy định của pages.fm và tích vào ô vứt qua phản hồi ở nội dung bài viết bạn không muốn nhận thông báo.


8. Thống kê

Pages.fm tích lũy những số liệu bình luận, tin nhắn gồm trong fan hâm mộ Page của khách hàng và biểu thị dưới dạng biểu đồ gia dụng giúp bạn cai quản Fan Page, tình trạng marketing của mình, kĩ năng làm việc của những nhân viên trực page một bí quyết trực quan lại và đúng đắn nhất.

Xem thêm: 45+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Quán Cà Phê Cực Xịn Sò Cho Các Tín Đồ Sống Ảo

Thống kê tổng quátChi ngày tiết theo giờTải về
9. Hệ thống báo xấu

Một điều quan trọng đặc biệt chỉ bao gồm ở Pancake đó đó là danh sách khách hàng xấu.

Điều này hỗ trợ cho các cửa hàng tránh được về tối đa những rủi ro khủng hoảng với các quý khách hàng không tiềm năng này.

Nếu quý khách có bộ động cơ không xuất sắc ta báo xấu bằng cách chọn vào mục báo xấu và điền thông tin, lý do.


Nếu người sử dụng đó còn lại số năng lượng điện thoại đã biết thành báo xấu hoặc comment, inbox thì ngay lập tức hệ thống sẽ phân phát hiện cùng thông báo cho những người dùng của pancake.


Bấm vào dấu chấm than để biết nguyên nhân như hình phía dưới.


Tạo đối chọi hàng

Với mong ước hỗ trợ bán sản phẩm một cách tối ưu, pages.fm có thể chấp nhận được bạn tạo giao dịch nhanh ngay trên bối cảnh trao đổi.

Để sản xuất được deals trên pages.fm chúng ta phải là cai quản trị viên của fanpage hoặc được sự chất nhận được của admin bên trên pos.pages.fm. Bạn nên tạo kho và thành phầm trên pos trước thì câu hỏi tạo đơn hàng bên pages.fm mới dễ dàng thực hiện.

( tạo ra kho và sản phẩm trên pos được hướng dẫn ví dụ ở phần 3, cai quản kho hàng, đơn hàng, thống kế. Bạn làm ban đầu từ thông số kỹ thuật đến thành phầm rồi mang lại nhập hàng.)


Khi tạo đơn hàng bạn nên điền đầy đủ các thông tin yêu mong và lưu lại lại. Sau khoản thời gian tạo thành công đơn hàng trên pages.fm thì deals đó đang dược update ngay trên bản pos.pages.fm. Và tại đoạn thông tin


Quản lý kho hàng, đơn hàng

Cách singin Pos của Pancake

Pos chăm về kho hàng, 1-1 hàng, in đơn, báo cáo doanh thu của cửa hàng.

Để đăng nhập sử dụng pos, các bạn vào bởi đường link: https://pos.pages.fm

Khi đăng nhập, hình ảnh sẽ hiện những trang mà chúng ta có phương châm là quản trị viên.

Nếu chưa xuất hiện thêm bạn nhấn vào nút mũi tên luân chuyển tròn cạnh danh sách cửa hàng để cài trang.

Lưu ý nếu khách hàng là chỉnh sửa viên thì lúc đăng nhập bạn sẽ nhận được thông tin không đầy đủ quyền hạn.

Khi đó bạn phải báo với quản ngại trị viên của trang vào thông số kỹ thuật nhân viên vào pos nhằm chọn chúng ta vào sử dụng.

Trường hợp những page phân phối chung món đồ thì chúng ta có thể gộp page để rút ngắn thời gian tạo kho, sản phẩm. Đồng thời cai quản được cả 2 page trên thuộc 1 cửa sổ làm việc),

Để có tác dụng được điều đó bạn click chuột nút thêm siêu thị ở góc bên phải để nhập tên cửa hàng và chọn các page mong mỏi gộp chung.


Cấu hình kho

Để thực hiện pos các bạn cần truy cập vào siêu thị và rất cần phải tạo kho số 1 tiên.

Việc tạo ra kho hàng rất là đơn giản, các bạn vào cấu hình chọn cấu hình kho tiếp đến điền đẩy đủ tin tức và bấm Lưu


Nếu bạn có không ít kho hàng chúng ta có thể tạo thêm, tốt trong quá trình điền tin tức kho bị không nên sót cũng hoàn toàn có thể chỉnh sửa đươc.

Sau lúc tạo dứt kho sẽ có dạng như bên dưới như hình trên

Cấu hình nhân viên

Mặc định trên pos.pages.fm những quản trị viên sẽ được sử dụng, bên cạnh đó các nhân viên khác đề nghị được sự cho phép của quản lí trị viên thì mới có quyền truy cập trang.

Quản trị viên phân quyền cho những nhân viên theo những tính năng bằng phương pháp tích vào mục cấu hình => nhân viên tích ô trước những tính năng đó, tiếp nối lưu lại nhằm hoàn tất việc thêm nhân viên cấp dưới sử dụng.


Cấu hình tượng in

Mẫu in mặc định chứa những thông tin như hình minh họa phía dưới.

Để thông số kỹ thuật mẫu in Bạn bấm chuột nút Cấu Hình => chủng loại In => tạo ra Mẫu In


Bạn hoàn toàn có thể tạo mẫu in new đặt tên, chọn kích thước và tích vào mặc định nếu muốn in từng 1-1 hàng, câu chữ mẫu in theo setup của bạn. Lúc đó bạn có thể thay đổi bằng cách thêm sút nội dung, thiết lập cấu hình phông chữ, size chữ, hàng, cột, chèn ảnh, links như hy vọng muốn.

Lưu ý nhằm lưu được mẫu in mới chúng ta phải để ý điền khá đầy đủ cả tên mẫu in cùng lưu lại.

Bấm vào “sửa mẫu mã in” để chuyển đổi mẫu in đã tạo trước đó.

Thiết lập sản phẩm

Sau khi tạo kết thúc kho hàng, bước tiếp theo sau phải làm là các bạn tạo sản phẩm.

Muốn tạo được sản phầm trong Pos bạn vào mục sản phẩm => làm chủ Sản Phẩm => nhấp chuột nút lốt + màu đỏ để thêm thành phầm mới, bạn cần điền rất đầy đủ các thông tin yêu mong trong size như: danh mục, tên sản phẩm, trường hợp sản phẩm có rất nhiều thuộc tính b bấm thêm nằm trong tính rồi nhập tên và quý hiếm thuộc tính

Sau đó nhấn vào nút hình trạng thêm hình ảnh, barcode, trọng lượng, giá…


Nếu sản phẩm của bạn có nhiều thuộc tính các bạn có thể nhấn vào ô thêm ở trong tính để thêm theo quánh thù sản phẩm của bạn.

Phần giá trị thuộc tính, chúng ta lưu ý giữa các giá trị biện pháp nhau vị dấu enter.

Sản phẩm tất cả bao nhiêu thuộc tính nên điền không thiếu bấy nhiêu mẫu mã mã.Bấm vào phần thêm làm nên bạn cần điền đầy đủ thông tin của sản phẩm mang nằm trong tính đó.


Riêng phần số lượng bạn sẽ thêm ở đoạn nhập hàng sau khi tạo hoàn thành được thành phầm đó.

Chú ý

Số lượng tổng của sản phẩm đó là tổng số lượng của sản sẩm đó thuở đầu có trong các kho hàng. Tổn kho là số lượng sp bây giờ còn trong khoNếu xóa thành phầm có số thứ tự n thì thành phầm tiếp theo sau thời điểm thêm vào sẽ có được số thiết bị tự là n+1 chứ không phải thứ n cố kỉnh thế sản phẩm n vẫn xóa.Sau khi tạo kết thúc sản phẩm bạn có thể chỉnh sửa lại các thông tin của thành phầm đó.Quản lý nhập hàng

Nhập sản phẩm là bước tếp theo sau cách tạo sản phẩm.

Ở mục thành phầm => nhập khẩu => vệt + red color để sinh sản phiếu nhập

Việc này giúp bạn làm chủ được số lượng hàng hóa của doanh nghiệp đã xuất kho và tồn trong kho là bao nhiêu. Từ đó kiểm soát và điều chỉnh được số số lượng sản phẩm và liên quan đến thống kê lệch giá của cửa hàng.

Bạn lựa chọn kho và thêm ghi chú giả dụ cần, nhập tên sản phẩm hoặc barcode đã tạo nên trong phần sản phẩm. Kế tiếp nhập con số cho sản phẩm đó rồi lưu lại.


Trong ngôi trường hợp các bạn điền sai bất kể thông tin như thế nào ở phiếu nhập, bạn chỉ có thể đổi khác được ghi chú, còn những thông tin còn sót lại ko được phép nạm đổi. Với nếu quan trọng bạn yêu cầu hủy phiếu nhập đó để chế tác mới.

Các tin tức ở phiếu nhập vẫn hủy vẫn được lưu trữ trong phần nhập hàng.

Sau khi nhập thành công phần nhập cảng sẽ mang đến ta các thông tin sau:

Số sản phẩm tự phiếu nhập.Tên tín đồ lập phiếu.Tên kho.Ghi chú của phiếu nhập.Tổng số lượng hàng nhập về kho.Số lượng hàng sót lại trong kho.Tổng số tiền: cực hiếm tiền nhập về số sản phẩm & hàng hóa đó( giá trị gốc).thời điểm nhập kho.Quản lý đối kháng hàng

Khi người tiêu dùng để lại số điện thoại cảm ứng trên tín đồ page thì mau lẹ ở Pos vẫn hiện ra khách hàng và số điện thoại của bạn đó để lại như hình phía dưới(nếu ở mặt pages.fm chúng ta đang để chế độ tự động hóa tạo giao dịch trong phần mua đặt).

(Trong trường hợp bên pages.fm họ không để chế độ auto tạo deals thì bên pos chỉ cất các deals được sinh sản từ mặt pages.fm hoặc các deals mới tự chế tạo ra trên pos.)


Tạo giao dịch trực tiếp trường đoản cú pancake

Để lên deals từ pancake bạn chỉ việc mở đối thoại với quý khách hàng mua hàng, sau đó Click vào sản xuất Đơn rồi nhập không thiếu thông tin cuối cùng bấm LưuĐơn hàng được tạo thành công sẽ tiến hành lưu trữ tạo thành Mục giao dịch của pos