Lập fanpage trên Facebook là điều vô cùng yêu cầu thiết, giúp người sale online nhanh chóng tiếp cận với người sử dụng hơn nữa, từ kia tăng lợi nhuận và tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Hãy thuộc hiendai.edu.vn mày mò về những cách lập fanpage Facebook đối kháng giản bây chừ nhé!

1. Cách tạo Fanpage bán hàng trên Facebook bởi điện thoại

Để chế tạo trang Facebook không hề thiếu thông tin cùng chỉn chu, bạn có thể thực hiện nay theo 8 bước dưới đây:

Bước 1

Bấm vào hình tượng 3 gạch bên góc bắt buộc màn hình, chọn Trang.

Bạn đang xem: Cách tạo trang bán hàng

*

Bước 2

Tại bối cảnh mới, chọn Tạo mặt góc trái màn hình hiển thị rồi thừa nhận Bắt đầu.

*

*

Bước 3

Nhập tên mà bạn muốn hiển thị trên trang và dịch vụ mà trang cung cấp. Đồng thời, bật chính sách Tôi mong sử dụng Trang này để bán sản phẩm hoặc hỗ trợ dịch vụ.

*

Bước 4

Cập nhật ảnh đại diện, hình ảnh bìa đến fanpage. Chúng ta nên tham khảo các kích thước chuẩn của fanpage Facebook nhằm tránh bài toán hình ảnh hiển thị không đầy đủ.

Bước 5

Sau khi thực hiện công việc trên, bạn đã có một trang bán hàng cơ bản. Tiếp theo, nhằm trang thêm chuyên nghiệp, bạn nhấn vào mục tạo thành tên người dùng của Trang và tạo thành nút hành động bên dưới hình ảnh đại diện.

*

Bước 6

Bấm vào biểu tượng răng cưa bên góc phải màn hình, kế tiếp chọn thông tin trang rồi update tất cả tin tức theo hướng dẫn.

Bước 7

Quay lại phần cài đặt đặt, nhấp chuột Cài đặt thông thường rồi tùy chỉnh cấu hình các chế độ mà các bạn muốn.

Bước 8

Tiếp tục trở lại phần download đặt, chọn mục Nhắn tin và tùy chỉnh chế độ vấn đáp tin nhắn trường đoản cú động.

Sau khi triển khai 8 bước như trên, bạn đã sở hữu một trang bán sản phẩm hoàn chỉnh cùng khá bài bản rồi đấy. Tiếp theo, bạn cũng có thể đăng bài bác bán hàng. Số lượt tiếp cận khách hàng hàng cũng sẽ được hiển thị cụ thể ở từng bài bác đăng giúp bạn cũng có thể theo dõi và khám phá các cách thu hút người sử dụng phù hợp.

2. Hướng dẫn cách tạo trang bán sản phẩm trên Facebook bằng máy tính

Để chế tác Fanpage trên Facebook sử dụng máy tính, bạn tiến hành theo các thao tác làm việc sau:

Bước 1

Tại trang Facebook cá nhân, bạn nhấn vào Trang mặt góc trái màn hình.

*

Bước 2

Chọn tạo nên trang bắt đầu để thực hiện tạo fanpage Facebook.

*

Bước 3

Tiếp theo, bạn điều tất cả thông tin theo hướng dẫn bên góc trái màn hình và thiết lập hình ảnh đại diện, ảnh bìa. Cuối cùng nhấn chế tác trang, vậy là bạn đã sở hữu một trang Facebook bán hàng cơ bạn dạng rồi đấy.

*

Tương từ bỏ như quy trình các bước tạo fanpage facebook Facebook bởi điện thoại, bạn có thể vào cài đặt và tiến hành thiết lập cấu hình các setup cần thiết để trang bán sản phẩm trông chuyên nghiệp hóa hơn.

3. Bí quyết xây dựng fanpage facebook Facebook để bán sản phẩm được nhiều người dân biết đến

Sau khi đã xong xuôi bước lập fanpage facebook trên Facebook, bạn phải xây dựng và buổi tối ưu fanpage để si mê nhiều người sử dụng biết đến.

3.1 desgin Fanpage Facebook

Tiến hành bổ sung những tin tức căn bạn dạng giúp Fanpage bán hàng trở yêu cầu chuyên nghiệp:

Hoàn thiện làm hồ sơ doanh nghiệp, tin tức cần thiết

Cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa: Ưu tiên phần đa hình hình ảnh thể hiện đậm chất ngầu thương hiệu, làm khách hàng tuyệt hảo và dễ nhớ.

Cung cấp vừa đủ thông tin vào mục “Về bọn chúng tôi”: Đây là thông tin làm rõ và nhấn mạnh vấn đề về sản phẩm, loại hình dịch vụ, thời hạn làm việc… Những cụ thể này để giúp đỡ khách hàng hiểu hơn về giá trị, tác dụng của thành phầm hoặc thương mại dịch vụ bạn có đến.

Xem thêm: Đảo Thạnh An Cần Giờ Review, Hướng Dẫn Đi Phượt Đảo Thạnh An

Thiết kế cơ chế trả lời lời nhắn tự động

Hãy biên soạn thảo các tin nhắn cơ mà bạn ước ao muốn nhằm mục đích mục đích vấn đáp và thông tin cho quý khách ngay mau chóng khi người tiêu dùng nhắn ngay lập tức cả khi chúng ta không online. Điều này để giúp khách hàng có thiện cảm rộng và không phải lo ngại chờ đợi.

Đăng nội dung bài viết và hình ảnh mới theo phép tắc chuẩn

Việc đăng hình hình ảnh không đúng size làm các hình hình ảnh bị cắt xén, sút tính bài bản cho page. Cùng với từng layout sẽ sở hữu được các form size khác nhau. Vậy đề xuất trước khi thiết kế hay đăng bài, bạn cần tìm hiểu về các kích cỡ quy định để nội dung bài viết được chỉn chu hơn nhé.

3.2 về tối ưu Fanpage nhằm thu bán rất chạy hàng

Tối ưu hóa câu chữ trên Fanpage

Một trang Fanpage bán hàng phải gồm nội dung với hình ảnh được đầu tư hoàn chỉnh, giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hóa trong mắt khách hàng hàng.

Kiểm tra nội dung các bài đăng: Đây là thao tác quan trọng để đảm bảo nội dung được đưa lên page luôn được chỉn chu, nổi bật.

Ghim bài bác đăng đặc biệt quan trọng lên đầu trang: khách hàng sẽ quan sát thấy bài viết này trước tiên khi ghẹ thăm trang bán hàng của bạn. Vì thế, hãy chắc chắn rằng rằng đây là bài đăng có vừa đủ thông tin quan lại trọng bạn muốn khách sản phẩm biết đến.

Lên lịch cho những bài đăng: Lên lịch bài xích đăng nhập vai trò quan trọng trong quy trình tối ưu Fanpage bán hàng. Câu hỏi phân loại bài đăng theo thời gian tương thích và lên kế hoạch đăng trước sẽ giúp duy trì độ lộ diện của fanpage đồng đông đảo trên bảng tin, gửi thông báo đến quý khách theo từng thời gian cụ thể.

*

Facebook có anh tài đổi định kỳ đăng bài bác để người dùng tiện lợi điều chỉnh tần suất, thời khắc bài mở ra trên bảng tin chung

Tối ưu bố cục tổng quan hiển thị trang Facebook

Trong phạm vi cho phép của Facebook, người tiêu dùng có thể tùy chỉnh hiển thị, bên cạnh đó tận dụng các tính năng phù hợp để thống trị trang tiện ích hơn. Theo đó, để thiết lập bố viên và tùy tỉnh mang lại trang, bạn vào phần thiết lập đặt, sau đó chọn mẫu và Tab. Việc sắp xếp, cai quản lý, sửa đổi vị trí các tab, bố cục hiển thị trang giúp nâng cao hình hình ảnh của chữ tín khi quý khách hàng ghé thăm.

*

Tùy chỉnh chủng loại và Tab giúp tín đồ dùng đổi khác giao diện Facebook tương xứng với yêu cầu của thành phầm hoặc dịch vụ

3.3 tối ưu hóa hoạt động bán hàng trên Facebook

Để trang fanpage facebook tiếp cận nhiều người tiêu dùng tiềm năng, bạn phải thực hiện đưa tin để tạo uy tín mang lại trang, tự đó người tiêu dùng sẽ tin tưởng ghé thăm với lựa chọn thành phầm hoặc dịch vụ. Gắng thể, chúng ta nên thêm những tin tức sau:

Tạo liên kết đến shop trên Fanpage

Giúp fan dùng thuận lợi mua hàng cũng như tăng độ tin tưởng cho doanh nghiệp. Bạn truy cập vào trình thống trị thương mại trên Facebook, tiến hành kết nối px trên trang cá thể hoặc liên kết thương mại điện tử.

Thêm khuyến mãi hấp dẫn, thẻ quà tặng

Một cửa hàng thu hút quý khách hàng không thể thiếu các chiến lược sút giá, quà khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, vận động tri ân mang đến “fan trung thành” sẽ gây nên hứng thú với nhiều quý khách thường xuyên quan sát và theo dõi trang. Đồng thời, hãy nhớ là nhắc họ like và chia sẻ những thông tin về trang của bạn. Sự ăn nhập của một khách hàng hàng có thể giúp yêu quý hiệu của người sử dụng thu hút nhiều sự để ý hơn.

*

Bật hào kiệt huy hiệu cứng khuyến khích fan hâm mộ trung thành, đồng thời thực hiện chương trình khuyến mãi cho những người tiêu dùng này để chữ tín được biết đến nhiều hơn

3.4 tối ưu thống trị hoạt động can hệ của khách hàng

Hãy đảm bảo an toàn rằng rất nhiều tương tác của người sử dụng trên những bài đăng được theo dõi và quan sát và xử lý đúng cách. địa chỉ của fanpage facebook càng tạo nên khách hàng cảm xúc gần gũi, thỏa mãn yêu cầu tìm kiếm người tiêu dùng thì đang càng cải thiện hình hình ảnh thương hiệu.

3.5 buổi tối ưu lượng shop của Fanpage

Nắm rõ lượng tương tác hằng ngày của Fanpage sẽ giúp bạn điều chỉnh kế hoạch tiếp thị sản phẩm, dịch vụ cân xứng hơn. Đồng thời, chúng ta cũng có thể bạn hoàn toàn có thể tận dụng các thao tác tối ưu xúc tiến của Facebook trên từng bài bác viết, chuyển động quảng cáo. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tạo tác động cho Fanpage bởi chính trang cá thể của bản thân như: mời danh sách bằng hữu thích trang của bạn, cần sử dụng Facebook cá nhân để like và share bài viết,...

4. Giải pháp đánh giá công dụng của fanpage chào bán hàng

Để gồm nhận xét khách hàng quan về cách lập fanpage cũng như xem xét trang đang được buổi tối ưu kết quả chưa, bạn cần nắm những cách tấn công giá kết quả của Fanpage phân phối hàng. Vắt thể, việc review này nhờ vào chủ yếu phụ thuộc vào những nhân tố sau:

4.1 Số lượt tiếp cận (reach) nội dung Fanpage

Số lượt tiếp cận nội dung Fanpage là số bạn nhìn thấy bài xích đăng. Vừa đủ một fanpage có dưới 15000 lượt thích gồm lượng reach/post 10% là tốt. Còn so với những Fanpage bao gồm lượt thích hợp cao hơn, Facebook đang hạn chế xác suất reach của post còn khoảng chừng 2 - 6%. Để tương khắc phục, bạn cũng có thể đăng nhiều bài bác trong một ngày, mỗi bài nên bí quyết nhau 1 tiếng để đã có được lượng reach như mong đợi.

4.2 Đo mức độ cuốn hút của nội dung

Để biết được nội dung của người sử dụng có đạt đủ mức độ cuốn hút không, bạn cần phải biết được phần trăm tương tác (ER) là bao nhiêu. Theo đó, chúng ta cũng có thể thực hiện theo công thức: phần trăm tương tác (ER) = (Tổng toàn bộ tương tác trên bài đăng)/(Số reach của bài) x 100. Nếu tỷ lệ tương tác trên Fanpage của công ty đạt tự 1% trở lên nghĩa là văn bản bạn đang được mọi fan khá quan tâm.

*

Sau khi nắm vững cách lập fanpage, tiến hành xây dựng và buổi tối ưu trang, bạn cần reviews mức độ lôi cuốn của nội dung, cũng như hiệu quả buổi giao lưu của Fanpage

4.3 Đo cường độ viral của nội dung

Khả năng lan truyền nội dung cũng là vấn đề bạn cần đon đả khi tấn công giá tác dụng của Fanpage. Bạn cũng có thể tính theo cách sau: cường độ viral = (Tổng số người like, comment, nói qua trên post) / (Số reach của post) x 100. Nếu xác suất viral là 2% tức là nội dung của bạn đang tất cả mức độ rộng phủ khá tốt.

4.4 Đo quality Fan trên Fanpage

Không chỉ tất cả số lượt say đắm trên fanpage facebook cao, fanpage facebook đang chuyển động hiệu trái còn cần thống kê giám sát trên số lượng fan chất lượng. Theo đó, unique fan được biểu lộ qua tỷ lệ tỷ lệ số fan đã nhìn thấy nội dung bài xích đăng so với tổng số Fan. Để coi được chất lượng Fan trên Fanpage như thế nào, bạn cũng có thể truy cập vào phần Tổng quan liêu rồi tải dữ liệu về máy tính xách tay để xem. Một Fanpage unique sẽ bao gồm số tín đồ tương tác là 10%/tổng số Fan. Để bảo trì được lượt fan này, bạn nên tập trung vào chất lượng, đồng thời giảm bớt các chuyển động kích thích can dự thương mại.

Trên đây là các giải pháp lập fanpage facebook Facebook để bán hàng cơ bản mà bạn cũng có thể tham khảo. Mặc dù nhiên, để về tối ưu tương tự như thu hút thêm nhiều khách du lịch hàng, bạn cần có thêm những giải pháp bán sản phẩm online hiệu quả.

*

Thấu phát âm những trở ngại mà hồ hết người marketing online gặp gỡ phải, ứng dụng Harasocial vày hiendai.edu.vn hỗ trợ ra đời, có lại cho bạn giải pháp bán sản phẩm online toàn vẹn trên các trang mạng làng hội. Theo đó, Harasocial là nền tảng gốc rễ quản lý bán hàng hiệu quả giành riêng cho Facebook, Instagram cùng Livestream, đang rất được tin dùng bởi hơn 50.000 doanh nghiệp và người sale online. Harasocial giúp về tối ưu thời gian thống trị sản phẩm, tồn kho, xử lý thông tin khách hàng cũng như đo lường doanh thu, lăng xê và thị trường hiệu quả, giúp người sale tiết kiệm chi tiêu vận hành cùng có những hướng kiến tạo kênh phải chăng hơn. Không mọi thế, phương tiện Chatbot sáng ý giúp vấn đáp và giữ chân quý khách hàng với rộng 50 chủng loại kịch phiên bản chào hàng rất tự nhiên, thuyết phục khách mua sắm và nâng cao doanh thu cho bạn. Truy vấn ngay TẠI ĐÂY để biết thêm tin tức chi tiết.

Bài viết liên quan